Thám tử điều tra hàng giả nhận định xu hướng công nghệ năm 2017

Những xu hướng công nghệ được dự đoán thống trị thế giới trong năm 2017

Thực phẩm nhân tạo, trí tuệ nhân tạo, xe tự lái,... được dự đoán là những xu hướng công nghệ 2017 được kỳ vọng sẽ làm thay đổi tương lai của con người.

Công nghệ thực tế ảo


Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thực tế ảo (VR), các buổi biểu diễn live sẽ dần bị thay thế bởi hình thức giải trí này. Chỉ cần VR, mọi người có thể tận hưởng không gian giải trí sống động ngay tại nhà

Thực phẩm nhân tạo


Ngoài thực tế ảo, thì thực phẩm nhân tạo sẽ trở thành xu hướng công nghệ 2017. Thay vì giết hại động vật một cách tàn ác, con người tách chiết protein từ thực vật và chế xuất ra những loại thực phẩm cho cảm giác ăn giống thịt. 

Giới thiệu:

Thám tử điều tra hàng giả nhái


Năng lượng mặt trời


Theo dự báo của Thám tử điều tra thị trường, những tòa nhà văn phòng sử dụng năng lượng mặt trời mà không cần sử dụng nhiên liệu hóa thạch sẽ phổ biến hơn vào năm 2017. Khi đó, gạch có thể phát triển từ vi khuẩn, xi măng hút khí CO2...

Xe tự lái


Với sự bùng nổ của nhiều sản phẩm ô tô tự lái của Tesla, nhiều khả năng xe ô tô còn có thể giao tiếp với nhau, từ đó giảm thiểu tai nạn. Trong trường hợp khẩn cấp, đèn báo động tự động sáng lên, báo hiệu cho ô tô khác tránh xa. 

Trí tuệ nhân tạo


Ngoài ra, Trí tuệ nhân tạo và máy học tiên tiến được tạo thành từ các thuật toán và mạng lưới thần kinh nhân tạo. Nó có khả năng thống kê và sử dụng thông tin một cách tự động. Trong tương lai nó sẽ ứng dụng phổ biến trong hầu hết các ngành y tá, cố vấn kỹ thuật số.

Máy bay vận chuyển không người lái


Năm 2017, máy bay không người lái sẽ trở thành phương tiện vận chuyển dụng cụ y tế và thuốc trong các trường hợp khẩn cấp.

Hệ thống cảm biến trong nhà


Hệ thống cảm biến sẽ có mặt ở tất cả mọi không gian trong nhà hay văn phòng. Hệ thống sẽ thu thập thông tin dựa trên hành vi sử dụng vào thời gian khác nhau trong ngày cũng như môi trường âm thanh và nhiệt độ khác nhau.

Ứng dụng trợ lý cá nhân


2017 cũng là năm của các ứng dụng thông minh với chức năng trợ lý cá nhân, lập kế hoạch, quản lý email, thậm chí dự đoán tương của người dùng.

Y học chính xác


Precision medicine (Y học chính xác) là phương pháp tậ trung xác định phương pháp điều trị cho từng trường hợp bệnh nhân nhất định. Nó được xem là một hướng tiếp cận thay đổi cục diện ngành y tế theo chiều hướng tích cực, thay cho phương thức điều trị "một kiểu cho tất cả"

Ứng dụng nhận diện người dùng qua âm thanh


Sự ra đời của chiếc AirPods khiến năm 2017 được dự báo là năm của giao diện người dùng qua âm thanh

Xem thêm bài từ thám tử điều tra hàng giả, nhái: